My Client Center được viết tắt là MCC được dịch là Trung tâm khách hàng của tôi. Nói một cách dễ hiểu, MCC được xem là tài khoản mẹ sử dụng để quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản quảng cáo con khác nhau.
Tài khoản MCC có thể lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh trên tất cả tài khoản một cách dễ dàng. Tài khoản MCC Google Adwords giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong vấn đề quản lý các chiến dịch mà vẫn đảm bảo rằng công việc quản lý luôn ổn định.
Những ưu điểm của tài khoản MCC Google Adwords
– MCC giúp doanh nghiệp có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau cho các tài khoản khác nhau.
– Bạn có thể truy cập và quản lý tất cả các tài khoản quảng cáo. Ngay cả khi tài khoản đó đang thuộc sở hữu của người khác.
– Dễ dàng có được thông tin tổng quan từ tất cả các tài khoản quảng cáo từ trang quản lý.
– Dễ dàng so sánh hiệu suất trên tất cả tài khoản. Và chạy báo cáo cho nhiều tài khoản cùng lúc.
– Nếu như tài khoản của bạn đủ uy tín bạn hoàn toàn có thể trở thành trợ lý, đối tác quảng cáo trực tuyến của Google .
Đối tượng phù hợp để sử dụng tài khoản MCC Google?
– Các doanh nghiệp, công ty quảng cáo vừa và lớn.
– Những công ty làm tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là đại lý quảng cáo Google Adwords
– Những nhà quản lý kinh doanh dựa trên các hoạt động quảng cáo.
_Những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến
Tài khoản MCC Google Adwords và một số điều cần lưu ý:
– Tài khoản MCC của bạn cũng cần tuân thủ mọi chính sách, qui định của Google.
– Nếu một vài tài khoản con vi phạm một chính sách quảng cáo nào đó của Google. Thì tài khoản MCC và tài khoản con khác sẽ không bị ảnh hưởng. Nhưng nếu trong trường hợp có quá nhiều tài khoản con vi phạm chính sách của Google. Thì tài khoản MCC và tất cả các tài khoản con khác có thể bị tạm ngưng quảng cáo để xem xét.
_Để tránh khả năng nhiều người quản lý có thể thực hiện những thay đổi gây mâu thuẫn với nhau trong một tài khoản quảng cáo. Hãy tạo thông tin rõ ràng giữa tất cả người dùng về vai trò và trách nhiệm đối với việc quản lý tài khoản. Và thay đổi tài khoản của riêng mình. Ngoài ra, hãy thử sử dụng công cụ như AdWords Editor khi thực hiện các thay đổi tài khoản.
Mọi thắc mặc, xin vui lòng comment bên dưới, ISEM sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể. XIn cảm ơn vì đã quan tâm bài viết của chúng tôi.
Hướng dẫn tạo tài khoản MCC
Bước 1:
_ Truy cập đường link: https://ads.google.com/home/tools/manager-accounts/
_ Chọn vào khung chữ ” Tạo một tài khoản người quản lý” như hình dưới đây
Bước 2
_ Điền đầy đủ thông tin vào mẫu như dưới đây.
Bước 3:
_ Sau khi điền đầy đủ thông tin. Bạn hãy bấm lưu và tiếp tục
Bước 4:
_ Tiếp tục điền các thông tin như bên dưới. Lưu ý: mất khẩu và xác nhận lại là bạn điền mật khẩu email của bạn nhé. Sau đó bấm nút tiếp theo.
Bước 5:
_Mở mail của bạn lên và nhập mã xác nhận từ Google vào đây.
Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp thiết kế website uy tín tại TP HCM