MCC ( My Client Center ) là gì?

My Client Center được viết tắt là MCC được dịch là Trung tâm khách hàng của tôi. Nói một cách dễ hiểu, MCC được xem là tài khoản mẹ sử dụng để quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản quảng cáo con khác nhau.

Tài khoản MCC có thể lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh  trên tất cả tài khoản  một cách dễ dàng. Tài khoản MCC Google Adwords giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong vấn đề quản lý các chiến dịch mà vẫn đảm bảo rằng công việc quản lý luôn ổn định.

Những ưu điểm của tài khoản MCC Google Adwords

– MCC giúp doanh nghiệp có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau cho các tài khoản khác nhau.

– Bạn có thể truy cập và quản lý tất cả các tài khoản quảng cáo. Ngay cả khi tài khoản đó đang thuộc sở hữu của người khác.

– Dễ dàng có được thông tin tổng quan từ tất cả các tài khoản quảng cáo từ trang quản lý.

– Dễ dàng so sánh hiệu suất trên tất cả tài khoản. Và chạy báo cáo cho nhiều tài khoản cùng lúc.

– Nếu như tài khoản của bạn đủ uy tín bạn hoàn toàn có thể trở thành trợ lý, đối tác quảng cáo trực tuyến của Google .

Đối tượng phù hợp để sử dụng tài khoản MCC Google?

– Các doanh nghiệp, công ty quảng cáo vừa và lớn.

– Những công ty làm tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là đại lý quảng cáo Google Adwords

– Những nhà quản lý kinh doanh dựa trên các hoạt động quảng cáo.

_Những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến

Tài khoản MCC Google Adwords và một số điều cần lưu ý:

– Tài khoản MCC của bạn cũng cần tuân thủ mọi chính sách, qui định của Google.

– Nếu một vài tài khoản con vi phạm một chính sách quảng cáo nào đó của Google. Thì tài khoản MCC và tài khoản con khác sẽ không bị ảnh hưởng. Nhưng nếu trong trường hợp có quá nhiều tài khoản con vi phạm chính sách của Google. Thì tài khoản MCC và tất cả các tài khoản con khác có thể bị tạm ngưng quảng cáo  để xem xét.

_Để tránh khả năng nhiều người quản lý có thể thực hiện những thay đổi gây mâu thuẫn với nhau trong một tài khoản quảng cáo. Hãy tạo thông tin rõ ràng giữa tất cả người dùng về vai trò và trách nhiệm đối với việc quản lý tài khoản. Và thay đổi tài khoản của riêng mình. Ngoài ra, hãy thử sử dụng công cụ như AdWords Editor khi thực hiện các thay đổi tài khoản.

Mọi thắc mặc, xin vui lòng comment bên dưới, ISEM sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể. XIn cảm ơn vì đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *