Profile công ty là gì? Profile công ty gồm những gì?

PROFILE CÔNG TY LÀ GÌ?  PROFILE CÔNG TY BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Là một công ty cho dù lớn hay nhỏ thì đều cần profile công ty. Đây còn gọi là hồ sơ năng lực – một ấn phẩm mà bất kỳ công ty nào cũng cần sở hữu. Profile công ty chính là phương tiện truyền thông hiệu quả và là phương tiện giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh công ty đến đối tác, khách hàng dễ dàng và ấn tượng nhất. Profile công ty là gì? Profile công ty bao gồm những gì? Hãy cùng ISEM tìm hiểu qua bài viết sau nhé

1. Profile công ty là gì?

Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực là một ấn phẩm được thiết kế thành cuốn sách nhỏ với độ dày từ 16-32 trang, với mục đích giới thiệu về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và những thành tựu mà công ty hoặc doanh nghiệp đã đạt được.

Đây còn là một phương pháp giúp công ty chứng minh được năng lực và thể hiện sự tôn trọng của công ty đối với các nhà đầu tư. Qua profile công ty, khách hàng và đối tác có thể hiểu rõ hơn về công ty cũng như tiếp cận hiệu quả hơn đối với sản phẩm và dịch vụ. Vì thế có thể nói profile công ty chính là phương pháp marketing hiệu quả.

Trong lĩnh vực kinh doanh thì hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu rất quan trọng và hồ sơ năng lực chính là vũ khí hiện đại và chuyên nghiệp, giúp giới thiệu doanh nghiệp chi tiết và hiệu quả nhất,khách hàng có thể tìm hiểu và nắm bắt được thông tin cần thiết. Và đối với các công ty kinh doanh thì profile chứa đựng những thông tin cần thiết cho công ty sẽ giúp ích trong việc giới thiệu sản phẩm giúp họ dễ tiếp cận, tư vấn và bán hàng dễ dàng.

2. Profile công ty bao gồm những gì?

Một profile công ty sẽ bao gồm những điều dưới đây

Bìa profile: Trang bìa profile rất quan trọng và chứa đựng thông tin cần thiết về công ty như logo công ty, tên thương hiệu, slogan và biểu tượng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Trang bìa chính là bộ mặt của profile nên được thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ nội dung.

Giới thiệu về công ty: Phần này nên giới thiệu rõ về công ty như về lịch sử hình thành và phát triển. Có thể nêu rõ về giá trị cốt lõi, nhân sự nòng cốt, sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty. Thêm vào đó, nên nêu ra những thành tích và giải thưởng đã đạt được trong quá khứ hay cả những khó khăn mà công ty đã vượt qua, điều này sẽ giúp khách hàng thấy được quá trình nỗ lực của công ty.

Tình hình tài chính kinh doanh: Đây chính là minh chứng về năng lực, sự phát triển và cách điều hành của doanh nghiệp. Thể hiện tài chính công ty chỉnh chu, tăng tiến theo từng năm sẽ mang lại cho đối tác, khách hàng sự tin tưởng và niềm tin vào công ty. Tuy nhiên, không nên kê khai toàn bộ tình hình tài chính mà chỉ nên đưa thông tin về tài sản, doanh thu hoặc thu nhập sau thuế.

Dự án nổi bật: Một số thông tin và hình ảnh nổi bật sẽ thu hút và nhận được sự quan tâm của đối tác và khách hàng.

Thông tin pháp lý: Nội dung thông tin này sẽ cho đối tác và khách hàng biết được những thông tin về mặt pháp lý: giấy tờ giao dịch, mã số thuế, giấy phép kinh doanh công ty,…Chứng minh công ty hoạt động hợp pháp.

Thông tin liên hệ: Nên nêu rõ thông tin liên hệ bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, email, bạn nên nhắc lại logo và thông điệp công ty để đối tác, khách hàng có thể nhớ hình ảnh thương hiệu của bạn.

3. Công ty chuyên thiết kế profile công ty uy tín, chất lượng.

ISEM – Công ty chuyên nhận thiết kế profile công ty trên thị trường hiện nay với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đã tư vấn và thiết kế rất nhiều profile cho công ty trên toàn quốc, mang đến những thiết kế đẹp mắt và giúp nhiều công ty phát triển ngày một đi lên.

Đội ngũ chuyên viên thiết kế luôn lắng nghe tâm tư khách hàng, tư vấn nhiệt tình cũng như luôn có những ý tưởng đột phá đem đến những thiết kế độc quyền, đẹp mắt cho công ty. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *