Banner là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Để tạo ra một sản phẩm Banner đẹp và chuyên nghiệp đòi hỏi người thiết kế phải thật sự sáng tạo trong việc đưa ra ý tưởng, hình ảnh đến nội dung. Banner phải thật ấn tượng mới có thể mang để hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của công ty.
1. Banner trong quảng cáo là gì?
Banner là một tấm bảng quảng cáo được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, trình bày nội dung, hình ảnh liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang có chiến dịch quảng bá để tạo được sự chú ý và tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Hiện nay có hai hình thức quảng cáo bằng Banner hiệu quả đó là Banner treo ở đường phố hay các bảng hiệu của cửa hàng và Banner quảng cáo online. Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết từng loại Banner nhé!
2. Banner treo đường phố hay bảng hiệu của các cửa hàng
Đây là một loại Banner truyền thống và được xuất hiện đã lâu trên thị trường. Những banner này thường được thiết kế với một kích thước lớn, thể hiện đầy đủ đủ nội dung, hình ảnh, thông điệp mà doanh nghiệp quảng cáo muốn truyền tải một cách trực quan nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Vị trí đặt banner thường ở khu vực đông người qua lại như trung tâm thương mại, hội nghị triển lãm hay tại các chợ,…
3. Banner quảng cáo online
Đây là một hình thức quảng cáo dựa trên nền tảng internet. Để tạo được sự chú ý và thu hút từ hình thức quảng cáo trực tuyến như thế này đòi hỏi hình ảnh banner phải thật ấn tượng, độc đáo và tạo được sự tò mò để dẫn dắt người xem vào trang web của nhà quảng cáo hoặc một dịch vụ thiết kế website cụ thể nào đó.
Ngày nay dưới sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì quảng cáo banner trên các website đang dần trở thành xu hướng của các doanh nghiệp, họ càng trở nên ưa chuộng loại hình quảng cáo online này bởi những hiệu quả mà nó mang lại.
4. Tầm quan trọng của Banner trong quảng cáo
– Điều hướng khách hàng: Banner có khả năng điều hướng khách hàng vào các website để xem thông tin về sản phẩm từ đó có thể nâng cao được doanh số bán hàng
– Gia tăng sự nhận biết về thương hiệu: các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng các banner quảng cáo để phát triển hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu và giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu một cách hiệu quả, tối ưu hơn
– Sử dụng banner làm hình thức remarketing là một trong những giải pháp đúng đắn để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp bởi đây là cách để giúp khách hàng nhận diện và chú ý đến sản phẩm thêm một lần nữa
– Tiếp cận được khách hàng tiềm năng và có phương hướng phát triển hiệu quả: sự quan tâm của khách hàng thông qua việc truy cập vào trang web giúp doanh nghiệp nhận diện được khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ một cách hiệu quả nhằm đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn và phù hợp nhất
– Tăng lượng người truy cập và website của doanh nghiệp: giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và quảng bá hình ảnh đến gần với mọi người hơn
5. Đơn vị thiết kế Banner quảng cáo uy tín
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận thiết kế banner quảng cáo, tuy nhiên để tìm được công ty chuyên nghiệp và uy tín không phải là điều dễ dàng.
iSEM là đơn vị nhận thiết kế banner quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự hợp tác, tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước. Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và khả năng sáng tạo tuyệt vời chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu banner chuyên nghiệp và ấn tượng, có thể truyền tải được hết thông điệp và ý tưởng của khách hàng một cách tinh tế để mang lại hiệu quả cao nhất.