Sau 1 năm gặt hái được nhiều thành công, dàn cầu thủ siêu sao của đội tuyển Việt Nam bao gồm cầu thủ Quang Hải, trung vệ Đình Trọng, hậu vệ Duy Mạnh cùng thủ môn Tiến Dũng. Các cầu thủ đã có sự tham gia đóng quảng cáo cho Shopee với điệu nhảy ngộ nghĩnh cũng lời nhạc tươi vui.
Đầu tiên là video có sự xuất hiện thủ môn Bùi Tiến dũng sau vòng chung kết U23 Châu Á.
Video đầu tiên này khá thành công và được đông đảo người mua sắm online đón nhận và trở thành trao lưu. Không chỉ luôn xuất hiện trên quảng cáo truyền hình, Shopee cũng đã khá thành công trong cuộc cạnh tranh marketing online với kênh quảng cáo Google video từ youtube, kết hợp với các kênh như app, quảng cáo Facebook và đặc biệt được sự cộng hưởng từ các bài viết báo chí từ các cầu thủ. Chiến dịch này đã giúp shopee tăng lượt tải app, đồng thời tạo được tên tuổi của mình trong cuộc chạy đua về thương hiệu so với Tiki, Lazada, Sendo…
Tiếp sau thành công trên, cùng hiệu ứng vừa vô địch tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF cup năm 2018. Shopee đã thực hiện thêm một chiến dịch nữa, lần này là tập thể các cầu thủ điển trai của đội tuyển bóng đá Việt Nam: Trần Đình Trọng, Nguyễn Quang Hải, Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn và thêm nữa là hoa hậu Trần Tiểu My
Sau khi thành công ở AFF cup, các tuyển thủ của chúng ta đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ cả nước và khu vực. Shopee đã thực sự thành công khi chạy chiến dịch marketing này, chiến dịch đã không chỉ giúp người dùng mua sắm biết đến Shopee, tăng lượt tải app trên di động mà còn up sale rất tốt.
Đối với những người làm marketing, chúng tôi nhìn nhận đây là một chiến dịch rất thành công và đóng góp cho sự phát triển của Shopee nói riêng và ngành quảng cáo truyền thông nói chung. Quảng cáo bóng đá hiện nay đã thực sự trở nên hấp dẫn từ lứa cầu thủ tài năng này. Hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn cho bóng đá nước nhà.
Xem thêm: ISEM nhận thiết kế website uy tín tại TP HCM