Fanpage Facebook là gì?
Đối với doanh nghiệp hoặc cửa hàng online.. Fanpage Facebook là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Hiện nay, Fanpage Facebook cũng chính là cửa hàng online giúp doanh nghiệp đăng bán sản phẩm của mình hay show nhưng thông tin về sản phẩm dịch vụ và những thông tin đó được truyền tải đến với khách hàng khi họ theo dõi hoặc like Fanpage.
Fanpage Facebook có những lợi ích gì?
– Giúp phát triển, duy trì thêm lượng khách hàng cũ và mới.
– Tăng khả năng hiện diện của thương hiệu khi xuất hiện trên Facebook.
– Chuyên nghiệp hơn với Fanpage
– Quảng cáo đến đúng đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng tới.
• Viết 30 bài viết riêng, bài dưới 300 chữ, ngôn từ phù hợp với cộng đồng facebook, mỗi ngày up 1 bài riêng. Đăng 30 bài viết này kèm link website hoặc link fanpage của cty lên 300 trang rao vặt để hỗ trợ viral thương hiệu và SEO keywords
• Tạo clip viral đơn giản giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của fanpage nhằm tăng tương tác cũng như lọc được đối tượng
• Hỗ trợ chèn logo lên hình ảnh của c.ty để PR thương hiệu
• Up 30 bài post liên quan ngành hàng của cty, nội dung bài post được sưu tầm từ internet được edit lại cho phù hợp với thành viên của fanpage, mỗi ngày up 1 bài lên fanpage
• Hỗ trợ Tư vấn và viết content mini game theo từng chiến dịch của nhãn hàng (tối đa 2 chương trình/tháng)
Để fanpage hiệu quả:
• Đề xuất: 2 tháng đầu tiên tổ chức mini game để thu hút share like, comment để tăng tính tương tác cho fanpage và tăng like fanpage. Quà tặng: sản phẩm của cty tự chi trả để làm chiến dịch
• Mỗi tuần chọn ra 2-3 bài post chạy quảng cáo post để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Phí quảng cáo 100.000đ/post (phí này cty tự chi trả để làm quảng cáo)
Xem thêm: Công ty thiết kế website uy tín