Kế hoạch marketing là gì?
Để đưa hình ảnh phòng khám, cần đưa hình ảnh và thông tin lên các kênh truyền thông đại chúng. Hiện nay, marketing online là kênh được hầu hết các doanh nghiệp đầu tư tập trung vào vì chi phí và khả năng linh hoạt trong chi phí lẫn xử lý công việc.
Việc marketing cho phòng khám hay bệnh viện đều cần làm bài bản và đầy đủ để các nội dung và kênh marketing liên quan có mối liên hệ hỗ trợ lẫn nhau. Giúp cho quá trình marketing được hiệu quả và lan rộng lên cộng đồng.
Kế hoạch marketing cần có các yếu tố về mục tiêu, thời gian thực hiện và chi phí.
Những ý tưởng marketing không thể thiếu cho phòng khám nha khoa hoặc bệnh viện thẩm mỹ
Xuất bản địa điểm phòng khám hoặc bệnh viện lên Google Map.
Xây dựng website chính của phòng khám/ bệnh viện
Sử dụng email theo tên miền công ty Google G suite thể hiện tính chuyên nghiệp thay vì sử dụng email miễn phí
Tạo tính gần gứi với Blog chuyên về làm đẹp nha khoa, thẩm mỹ
Tối ưu SEO từ khóa cho trang web và hệ thống blog
Sáng tạo hình ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội
Tạo video về điều trị bệnh nhân và quảng cáo video
Tham gia quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến.
Hiện nay các mạng quảng cáo mang lại hiệu quả như: quảng cáo Google Ads, quảng cáo Facebook Ads, quảng cáo cốc cốc, quảng cáo Zalo Ads…
Hỏi thăm bệnh nhân thông qua các kênh liên lạc
Sử dụng Email marketing để hỏi thăm bệnh nhân.
Áp dụng các phần mềm CRM chăm sóc khách hàng, giúp sao lưu thông tin bệnh nhân và tự động chăm sóc khách hàng qua email, sms…
Kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa bệnh viện thẩm mỹ
Kế hoạch marketing online cho phòng khám nha khoa bệnh viện thẩm mỹ cần có sự