Khắc phục 6 lỗi quảng cáo mà doanh nghiệp mắc phải

những sai lầm khi chạy quảng cáo

Trong quá trình quảng cáo, không ít sai lầm mắc phải khi tiến hành chạy 1 chiến dịch quảng cáo, nếu bạn biết cách khắc phục kịp thời sẽ giúp cải thiện hiệu quả, và mang đến thành công cho chiến dịch. Dưới đây ISEM liệt kê một số lỗi mà các nhà quảng cáo thường mắc phải:

những sai lầm khi chạy quảng cáo

Trang Đích Của Bạn Không Đúng Nội Dung Như Yêu Cầu

+ Chỉnh sửa vị trí hiển thì cửa sổ chat hoặc các quảng cáo để không cản trở quá trình đọc nội dung của người dùng.

+Chỉnh sửa đích đến của quảng cáo. Nếu bạn không thể chỉnh sửa đích đến của quảng cáo, hãy cập nhật quảng cáo với đích đến mới tuân thủ chính sách này.

+Chỉnh sửa nội dung quảng cáo. Việc này sẽ gửi lại quảng cáo và đích đến của quảng cáo để được xem xét.

Tốc Độ Trang Đích Của Bạn Quá Chậm  

+Nâng cấp các gói hosting đáp ứng tối đa việc tải trang

+Giúp trang web load nhanh hơn thông qua tối ưu hình ảnh trên trang

+Tối ưu hoá mã nguồn của website.

Lỗi Hiển Thị Google Map

+ Đăng kí tên doanh nghiệp với Google Mybusiness

+ Tên doanh nghiệp chứa từ khóa

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản Google Business

Nội Dung Quảng Cáo Không Phù Hợp

+Đảm bảo nội dung quảng cáo và nội dung trang web nêu rõ mô hình kinh doanh

+Bao gồm logo doanh nghiệp trong mẫu quảng cáo

+Để được quảng cáo trên mạng Hiển Thị, quảng cáo của bạn phải là “An toàn cho gia đình”. Các nội dung sau không được hiển thị

  • Nội dung quảng bá chủ đề giới tính tuổi vị thành niên, không đồng thuận hoặc các chủ đề giới tính bất hợp pháp khác, cho dù được mô phỏng hay thực tế
  • Nội dung có thể được hiểu là quảng bá hành vi mua bán dâm
  • Nội dung quảng bá bóc lột tình dục trẻ vị thành niên
  • Nội dung quảng bá hôn nhân với người nước ngoài
  • Nội dung có chứa văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video khiêu gợi tình dục

Lỗi Các Liên Kết Trang

+Thay đổi vị trí liên kết trang web, thay vì hiển thị liên kết dưới dạng: read more, click here,… Thì việc thêm hẳn liên kết vào các từ ngữ trong phần nội dung sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

+Không sử dụng spam link vì hiểu quả chưa chắc đã cao nhưng danh tiếng và uy tín của công ty bạn chắc chắn sẽ vô cùng xấu

+Chất lượng hơn là số lượng, hãy đảm bảo các liên kết trang web của bạn có giá trị chứ đừng nên sử dụng quá nhiều liên kết trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *