Từ khóa trong SEO là gì tác dụng của từ khóa

Từ khóa trong SEO là gì tác dụng của từ khóa

Từ khóa trong SEO là gì tác dụng của từ khóa

Không có bình luận ở Từ khóa trong SEO là gì tác dụng của từ khóa

Bạn vẫn thường hay nghe dân làm SEO hay các dịch vụ SEO Website truyền tai nhau về việc họ có khả năng đẩy từ khóa này, đưa từ khóa kia lên TOP Google. Trong trường hợp bạn là người ngoại đạo hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về cách tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm thì iSEM sẽ giải thích để bạn hiểu rõ hơn về từ khóa trong SEO là gì?

Khái niệm từ khóa trong SEO là gì?

Từ khóa tức (Keyword) là những từ/cụm từ có nghĩa mà người dùng sử dụng để truy vấn kết quả trong các bộ máy tìm kiếm ví dụ như Google.

Ví dụ: Tôi muốn mua đàn piano, tôi có thể lên Google.com.vn và đánh vào “dan piano”…

Hàng loạt kết quả liên quan đến từ khóa sẽ hiện ra và công việc của chúng ta là làm sao để những vị trí đầu tiên được hiển thị là website của chúng ta.

Từ khóa là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào. Chọn đúng từ khóa để tối ưu là một điều rất cần thiết và đảm bảo cho sự thành công của bất kỳ một chiến lược SEO nào.

 

 

Ngược lai, nếu việc nghiên cứu từ khóa không được tốt vì việc SEO sẽ không chỉ gây tốn kém về mặt thời gian, mà còn cả tiền bạc và công sức của doanh nghiệp. Có nhiều cách để thực hiện việc nghiên cứu từ khóa, nhưng quan trọng nhất vẫn là phải luôn đi sâu, bám sát với dịch vụ – mặt hàng mà website của bạn mang đến cho người dùng.

Các loại từ khóa trong SEO

Về cơ bản thì có 2 loại từ khóa, đó là: Từ khóa dài và Từ khóa ngắn

Từ khóa ngắn: Những cụm từ gồm 2-3 từ ghép lại để tạo thành từ có nghĩa.
Ví dụ:  thiết kế Web, vé máy bay, bán nhà, cho thuê nhà…

Từ khóa dài: Những cụm từ gồm từ 4 từ trở lên ghép lại thành từ có nghĩa. Từ khóa dài thường là từ mở rộng của từ khóa ngắn.
Ví dụ: hướng dẫn seo từ khóa, thiết kế Web Hà Nội, vé máy bay đi Nhật…

Từ khóa dài có phạm vi bao quát khách hàng thấp hơn từ khóa ngắn nhưng lại dễ SEO hơn.

Cách chọn đúng từ khóa cần SEO để tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm

Đừng tối ưu hóa bừa bãi các từ khóa.

Đã quá xa rồi cái thời mà những từ khóa chỉ có một từ. Môi trường Internet hay Web bây giờ là “đất” của những keyword từ 2 từ trở lên. Chúng làm các từ khóa của chúng ta trở lên thực tế hơn.

Điều đầu tiên khi chọn từ khóa là bạn phải hiểu được nội dung của trang web mình đang làm là gì. Bởi vì có như vậy, bạn mới có thể đoán được tâm lý khách hàng và đoán biết được họ sẽ search bằng keyword nào để vào website của bạn. Thay vì đoán mò, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa. Một trong số chúng là Keyword Planner.

Hãy dùng nó để biết chính xác về những từ khóa mà người dùng hay tìm kiếm về lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Trong các bài viết sau, iSEM sẽ đi sâu đề cập cùng bạn về vấn đề này.

Related Posts

iSEM cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp khách hàng có thể quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến đông đảo người dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Với đội ngũ kỹ thuật trẻ và đầy nhiệt huyết, kết hợp với kinh nghiệm trong công tác quản lý. iSEM hy vong mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất trong các dịch vụ mà iSEM cung cấp.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ISEM
Trụ sở chính:: 68/18/4 TTH 29 Tân Thới Hiệp Quận 12 TP. HCM
Văn phòng:: 95/6 Hoàng Bật Đạt Quận Tân Bình TP. HCM
MST: 0313142901
Điện thoại: 0938.338.433
Email: info@isem.vn

Back to Top